วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

รูปที่ประทับใจ ชื่อภาพ แลกันเอาเอง

ชื่อภาพ แลกันเอาเอง
ผมประทับใจรูปนี้มากเหมือนกันว่าตัวเราเองได้ย้อนกลับไปในสมัยก่อน
อีกอย่างก้เป็นฉากสำคัญของหนังพระนเรศวร ภาค 3
แล้วก็มีเพื่อนๆสนิทผมอยุ่ในกลุ่มนี้ครบทุกคนเป็นตำนานเล่าขานสู่กันมา
เพื่อนๆทุกคนได้แต่งตัวตามนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ
บางคนอยากเป็นพม่า(ไม่รู้ว่ากลับชาติมาเกิดหรือป่าว)
บางคนเป็นคนไทยเพราะมีจิตสำนึกรักประเทศไทยของเราอยุ่ 5555555555555555555
การศึกษาดูงานครั้งนี้ ขอขอบคุณ ผศ.อาภาพร เจริญวัฒน์ ดร.สุนันทา พิมพ์หนู อ.ยุติกร คำแก้ว นะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมว่าเพื่อนๆ ทุกคนทำหน้าตาได้เนียนมากๆ เลนครับ

    ตอบลบ